Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dichvuvanchuyenhanghoa.over-blog.com

Dịch vụ vận chuyển xe máy bằng đường sắt Bắc Nam

10 Juin 2020

Bạn đang có nhu cầu gửi, vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa, đường sắt từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại? Bạn đang băn khoăn chưa biết giá cước vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa hết bao nhiêu tiền? Thời gian gửi trong bao lâu? Thủ tục gửi xe máy như thế nào? Cần những giấy tờ gì? Khi vận chuyển có an toàn hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề băn khoăn này, hãy tham khảo nhé!

Hiện nay, có rất nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa, nhưng để vận chuyển xe máy thì chỉ có 2 phương thức chủ yếu đó là vận chuyển xe máy bằng đường bộ và vận chuyển đường sắt. Tuy nhiên, vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa, vận chuyển đường sắt vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi vì giá cước rẻ, thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác, mức độ an toàn cao gần như là tuyệt đối do chạy tuyến đường ray cố định, ít phụ thuộc vào thời tiết và các yếu tố bên ngoài.

1. Phương thức vận chuyển

Phương tiện vận chuyển xe máy từ Bắc vào Nam (và ngược lại) chủ yếu bằng đường bộ và đường sắt. Đối với đường bộ thì do thường xuyên phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và yếu tố đi đường nên hay dễ gặp rủi ro từ bên ngoài. Còn đối với đường sắt thì ít gặp rủi ro, mức độ an toàn và chất lượng vận chuyển hàng hóa rất cao do đi trên đường ray ổn định nên va chạm gần như không có, không bị ảnh hưởng nhiều của tai nạn. Đặc biệt, đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết nên đảm bảo thời gian vận chuyển chính xác và an toàn tuyệt đối. Đây cũng là lý do mà vận tải Ratraco Solutions triển khai dịch vụ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa chứ không phải đường bộ để phục vụ mọi người dân.

2. Thời gian vận chuyển 

Thời gian vận chuyển xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại khoảng từ 4 - 5 ngày (Không kể ngày nhận xe, thiên tai, dịch họa...)

3. Giá cước phí vận chuyển xe máy bằng đường sắt

Giá cước phí vận chuyển xe máy bằng đường sắt tùy thuộc vào từng loại xe và từng nhu cầu vận chuyển của từng khách hàng, cụ thể:

  • Đối với xe máy tay số: 600.000đ/Xe
  • Đối với xe máy tay ga: 650.000đ/Xe
  • Đối với xe mô tô phân khối nhỏ: 750.000đ/Xe
  • Đối với xe mô tô phân khối lớn: 950.000đ/Xe

Lưu ý

  • Giá trên chưa bao gồm VAT;
  • Tiền bọc xe: 50.000đ – 150.000đ (Tùy theo yêu cầu của khách hàng);
  • Ga tại Sài Gòn là Ga Sóng Thần; Ga tại Hà Nội là Ga Đông Anh;

4. Quy trình và thủ tục vận chuyển xe máy bằng đường sắt

Trước khi tới gửi xe, quý khách hãy liên hệ trước với nhân viên công ty Vận Tải Ratraco Solutions để được chúng tôi sắp xếp kế hoạch cho người đứng ra làm thủ tục nhận xe, cũng như thông tin cho bạn địa chỉ hoặc số toa để xếp xe. 

Khi tới ga, Quý khách cùng nhân viên công ty Ratraco Solutions làm biên bản bàn giao xe, cũng như ghi rõ cụ thể về tình trạng xe và thông tin người nhận xe trên biên bản như: Loại xe? Biển số xe? Xe mới hay đã qua sử dụng? Đã bị trầy xước trước đó hay không? Có kèm theo những phụ kiện gì không? Địa chỉ giao xe ở đâu? Tên người nhận xe? Số điện thoại, số CMND của người nhận xe (nếu không phải chủ xe). 

Trên biên bản bàn giao sẽ thể hiện tất cả thông tin của chủ xe và của công ty Ratraco Solutions. Hai bên ký xác nhận mỗi bên giữ một bản. Những giấy tờ mang theo để làm thủ tục gồm có giấy đăng ký xe (hay còn gọi là cà vẹt xe) và CMND của người giao xe.

5. Bọc xe

Sau khi nhận xe, vận tải Ratraco Solutions sẽ bọc lại vỏ xe cho bạn bằng bìa carton, đảm bảo vỏ xe và độ an toàn cao nhất cho xe của bạn trong quá trình vận chuyển. (Điều này tùy thuộc vào khách hàng có yêu cầu bọc xe hay không?)

6. Xếp xe lên toa tàu và quá trình vận chuyển

Tàu vận chuyển hàng hóa, ô tô, xe máy từ Bắc đến Nam (và ngược lại) xuất phát chủ yếu vào các buổi tối tất cả các ngày trong tuần. Vậy nên ban ngày trước 17h vận tải Lưu Lê phải xếp xe lên toa. Sau 4 - 5 ngày, trước khi dỡ được xe bên vận tải Ratraco Solutions sẽ có người gọi điện báo trước cho người nhận để người nhận chủ động sắp xếp thời gian ra nhận xe.

7. Giao nhận xe

Trong khoảng 4 - 5 ngày, khi xe được vận chuyển tới nơi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với người nhận xe để bàn giao xe. Và xác nhận hoàn tất quá trình vận chuyển xe máy.

Xem thêm: gửi hàng đi Đà Nẵng bằng đường sắt

8. Khách hàng cần lưu ý

Không đổ nhiều xăng trước ngày gửi
Bất kể sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy nào đi chăng nữa chứ không chỉ dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa thì để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển từ Bắc đến Nam, yêu cầu tất cả xe máy trước khi gửi phải rút hết xăng trước khi xếp lên toa tàu. Do đó, quý khách hàng hãy đổ ít xăng trước khi đi gửi và nhớ hãy mang theo xăng khi tới nhận xe.

Nhớ mang theo giấy tờ xe và cung cấp đầy đủ thông tin
Khi tới gửi xe quý khách nhớ mang theo giấy tờ xe (cà vẹt xe photo) và cung cấp các thông tin đầy đủ như số điện thoại người nhận, tên người nhận...

Thanh toán cước vận chuyển
Phí dịch vụ thanh toán ngay tại thời điểm giao xe hoặc thời điểm nhận xe, hình thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo yêu cầu của khách hàng.

9. Cam kết của Ratraco Solutions 

  • Đảm bảo đúng thời gian vận chuyển;
  • Xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối;
  • Giá cước vận chuyển cạnh tranh, hợp lý;
  • Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo;
  • Chịu trách nhiệm đền bù 100% mọi rủi ro xảy ra nếu có;

Trên đây là thông tin về giá cước phí gửi, vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa, đường sắt Bắc Nam cũng như các thông tin về việc giao nhận xe của công ty vận tải Ratraco Solutions. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa, đường sắt từ Sài Gòn ra Hà Nội hoặc ngược lại, vui lòng liên hệ với công ty vận tải Ratraco Solutions để được cung cấp dịch vụ. Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ RATRACO SOLUTIONS
Hotline:  0965 131 131
Email:  toannguyen@ratracosolutions.com
Website:  https://ratracosolutions.com

Khu Vực Miền Nam:
Địa chỉ:  21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại :  0901 455 247 - 0909 876 247

Khu Vực Miền Bắc:
Địa chỉ:  Ga Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại :  0909 438 247 - 0909 439 247

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article