Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dichvuvanchuyenhanghoa.over-blog.com

Những điểm cần lưu ý khi thuê xe tải chở hàng

26 Juin 2019

Tự thuê xe tải chở hàng đang là phương pháp được rất nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh sử dụng bởi vì tính tiện lợi củng như tiết kiệm của nó. Nhưng không phải ai khi sử dụng dịch vụ củng đều nằm rõ được những lưu ý trong việc thuê xe tải chở hàng, dẫn tới việc gặp phải nhiều sự cố gây thiệt hại kinh tế như: thuê xe sai trọng lượng, thuê phải xe tải cũ kém chất lượng, chi phí thuê xe cao, chất lượng dịch vụ thấp,  trả xe không đúng hạn,...

Để không gặp phải những sự cố kể trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi thuê xe tải chở hàng qua bài viết sau đây:

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng
Kiểm tra hàng hóa trước khi thuê xe

Trước khi tiến hành sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng bạn nên kiểm tra lượng hàng hóa của mình để biết được lượng hàng hóa cần gửi có trọng lượng bao nhiêu để lựa chọn loại xe phù hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí thuê xe.

Lựa chọn xe có tải trọng phù hợp
Lưu ý này cực kì quan trọng, bạn không nên bỏ qua! Nếu như bạn lựa chọn xe tải có trọng lượng hơn so với lượng hàng hóa cần vận chuyển thì khả năng xe bị gặp trục trặc, hỏng hóc, gây tai nạn là khá cao. Ngược lại, nếu lựa chọn xe tải có tải trọng lớn hơn so với lượng hàng hóa sẽ gây ra bất tiện trong việc di chuyển những địa điểm nhỏ hẹp, lại còn tốn nhiều chi phí trong quá trình thuê xe củng như vận hành. Do đó, việc lựa chọn tải trọng phù hợp sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao hàng một cách an toàn và tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu, lựa chọn những dịch vụ uy tín
Quá trình vận chuyển hàng hóa là quá trình thường xảy ra nhiều rủi ro đối với hàng hóa nhất: lái xe vi pham giao thông, tắc đường, quá trình bốc dở không chuyên nghiệp khiến hàng hóa bị hỏng hóc, sai địa chỉ giao hàng,... dẫn tới việc hàng hóa tới tay người nhận không đúng hạn, gây mất uy tín đối với người kinh doanh. Do đó, nên tìm hiểu và lựa chọn những dịch vụ uy tín để mang lại những lợi ích tốt nhất cho quá trình kinh doanh của mình.

Có thể bạn quan tâm

- thời gian chuyển phát thường

- kinh nghiệm gửi hàng đi Lào, Campuchia

- kinh nghiệm tiết nghiệm chi phí vận chuyển

Nắm rõ thời gian hoạt động của xe tải
Tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội,... một số khu vực sẽ có hạn chế những khung giờ hoạt động nhất định đối với các tải trọng xe tải. Do đó, nên tìm hiểu kĩ địa điểm giao hàng, nếu điểm đến của hàng hóa nằm trong vùng bị hạn chế tải trọng, bạn nên chọn cho mình những loại xe tải có tải trọng không nằm trong danh sách cấm để đảm bảo quá trình giao hàng đến khách hàng nhanh chóng và và đúng giờ.

Chọn đơn vị cho thuê xe tải chuyên nghiệp, uy tín
Khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe tải, bạn cần tìm hiểu rõ chất lượng, giá cả, uy tín của đơn vị đó thông qua internet, sự phản hồi của khách hàng trước hoặc bạn có thể tới trực tiếp văn phòng đơn vị để tìm hiểu thêm. Khi đã tìm hiểu kĩ càng, bạn nên chọn những đơn vị tiến hành ký hợp đồng rõ ràng giữa hai bên để tránh phát sinh thêm chi phí cũng như những điều luật cài cắm từ phía đơn vị cung cấp. Bên cạnh đó, việc kí hợp đồng sẽ đảm bảo những quyền lợi củng như nghĩa vụ của cả hai bên. Nếu xảy ra hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ nhận được sự đền bù hợp lý từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

Với những lưu ý mà chúng tôi nêu ra ở trên, ắt hẳn bạn sẽ có thể tự tin lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín nhất rồi phải không? Còn nếu như khách hàng không có thời gian để tìm kiếm hoặc đang băn khoăn giữa nhiều sự lựa chọn bạn có thể đến với đơn vị cho thuê xe tải Proship của chúng tôi.

Proship - đơn vị cho thuê xe tải chở hàng tốt nhất tại TPHCM
Proship hiện tại đang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa, Ship Cod toàn quốc, chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh và cả dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng được nhiều người tin tưởng hiện nay tại TPHCM. Proship cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ chất lượng, giá cả, thái độ,... khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lý do bạn nên chọn Proship?
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên tại Proship được đào tạo bài bản, nghiệp vụ cao.
+ Hệ thống xe tải hiện đại, đa dạng tải trọng, hoạt động rộng khắp khu vực TPHCM và liên tỉnh.
+ Giá cả dịch vụ hợp lý, chi phí tối thiểu phù hợp với tải trọng từng loại xe tải.
+ Chúng tôi cung cấp hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi củng như nghĩa vụ của hai bên và không phát sinh thêm chi phí.

Hy vọng qua bài viết những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe tải uy tín, chất lượng và giá rẻ. Proship tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín, chuyên nghiệp. Để được tư vấn chi tiết về việc chọn loại xe tải thích hợp, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN PROSHIP

Website: https://proship.vn

Hotline: 1900 1247

Địa chỉ: Số 6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Nguồn bài viết: http://bit.ly/luu-y-khi-thue-xe-tai

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
T
Dịch vụ cho thuê xe tải chuyên nghiệp
Répondre